Google thừa nhận tầm quan trọng của nhãn hiệu. Điều khoản và Điều kiện AdWords của chúng tôi nghiêm cấm nhà quảng cáo vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Nhà quảng cáo chịu trách nhiệm về từ khoá họ chọn để tạo quảng cáo và văn bản họ chọn để sử dụng trong những quảng cáo đó.
Google coi vi phạm nhãn hiệu là rất nghiêm trọng và, với trách nhiệm của mình, chúng tôi sẽ điều tra các vụ việc do chủ sở hữu nhãn hiệu yêu cầu. Nhãn hiệu có tính lãnh thổ và chỉ áp dụng cho những hàng hoá hoặc dịch vụ nhất định. Do đó, các bên khác nhau có thể sở hữu cùng một nhãn hiệu ở các quốc gia khác nhau hoặc các ngành khác nhau. Vì vậy, khi xử lý các đơn khiếu nại, Google sẽ yêu cầu chủ sở hữu nhãn hiệu cung cấp thông tin về nơi nhãn hiệu đó có hiệu lực và dành cho những hàng hoá hoặc dịch vụ nào. Hãy lưu ý những điều sau về quy trình xử lý đơn khiếu nại của chúng tôi:
Chủ sở hữu nhãn hiệu không cần phải là nhà quảng cáo Google AdWords để gửi đơn khiếu nại.
Bất kỳ cuộc điều tra nào như vậy cũng sẽ chỉ ảnh hưởng đến quảng cáo được phân phối trên Google hoặc bởi Google.
Chính sách nhãn hiệu của Google không áp dụng cho kết quả tìm kiếm. Những cuộc điều tra của chúng tôi chỉ áp dụng cho các liên kết được tài trợ. Đối với thắc mắc nhãn hiệu về các trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, chủ sở hữu nhãn hiệu phải liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu trang web.
Trong trường hợp khiếu nại nhãn hiệu đối với AdSense cho Tên miền, việc điều tra sẽ chỉ ảnh hưởng đến sự tham gia của tên miền được đề cập trong chương trình AdSense cho Tên miền của chúng tôi.
Vì Google không phải là trọng tài bên thứ ba, nên chúng tôi khuyến khích chủ sở hữu nhãn hiệu giải quyết các tranh chấp của họ trực tiếp với nhà quảng cáo, đặc biệt do nhà quảng cáo có thể có những quảng cáo tương tự chạy trên các chương trình quảng cáo khác.